स्वातीताई भाग - 6 || मराठी कथा || Ratrichi Nagari marathi || story || marathi katha || ratrichi nagari || marathi garam Katha ||

0

 




नमस्कार मित्रांनो मी राजेश पाटील आज आपल्यासमोर सादर करत आहे कथेचा सहावा भाग .
🔥🔥🔥🔥🔥
मग मी ताईच्या भोकावर माझा बुल्ला जोर जोरात घासू लागलो .. तिच्या मदमस्त पुचीच्या घर्षणाने मला भरपूर मजा यायला लागली होती इकडे आमच्या दोघांमध्ये काय चालू आहे याचा लवलेश सुद्धा रवीला नव्हता. तो एकदम जसं म्हणतात की घोडे बेचके सोया है अगदी त्याच प्रकारांमध्ये तो झोपी गेला होता तसं बघितलं तर त्याचं आणि स्वातीताईच जे रात्री झिंगाट झालं होतं ते खूपच जबरदस्त झालं होतं त्यामुळे तो खूप थकला होता. मग ताईने माझा बुल्ल्या स्वतःच्या हातामध्ये पकडला. आणि ती त्याला मस्तपैकी मागेपुढे करू लागली त्याच्यासोबत ती एकदम मजेत येऊन खेळू लागली होती. मग तिने माझा हात पकडला आणि माझा हात तिने स्वतःच्या पुच्चीवर ठेवून घेतला. व मला म्हणाली राजेश हिला हळूहळू रगडाला सुरू कर. असं केल्यानंतर तुला सुद्धा खूप मजा येईल. ज्या ज्या गोष्टी केल्यामुळे तुला मजा येणार आहे त्या सर्व गोष्टी मी तुला शिकवते त्यामुळे मी जसं काही सांगते तसं तू करत जा परंतु तुला आणखीन एकदा मी सांगत आहे आपल्या दोघांमधल्या सर्व गोष्टी तू आपल्या दोघांमध्ये ठेवत जा बाकी कोणासोबतच कसलीही चर्चा करू नकोस. कारण आपण जे काही करतोय ते सर्व काही तुझी पूजा होण्याच्या अगोदरचा खेळ आहे त्यामुळे तुझी पूजा होण्याच्या अगोदर तू जर हा खेळ खेळत आहेस हे कोणाला माहित झाले तर माझी तर बदनामी होईलच होईल परंतु तुला सुद्धा खूप मार मिळेल. आणि असे काही जर झाले तर मग मात्र मला नाईलाजास्तव माझा जीव द्यावा लागेल. स्वातीताई ने मरायची गोष्ट काढल्यामुळे पुन्हा एकदा मी खूप घाबरलो आणि गयावया करत तिला म्हणालो नाही ताई असं काही होणार नाही. आपण जे काही करत आहोत ते मी कधीच कोणासोबत सुद्धा शेअर करणार नाही आपल्या दोघांमधल्या गुप्त गोष्टी मी कधीच कुणाला सांगणार नाही त्यामुळे माझ्यापासून तू एकदम बिनधास्त रहा. आणि तू जसं काही सांगतेस तसं ज्या ज्या गोष्टींमध्ये भरपूर मजा मिळते तशा सर्व गोष्टी तू मला शिकव. म्हणजे तुझ्याबरोबर मला सुद्धा पूर्ण मजा घेता येईल. मग स्वातीताई मला म्हणाली वा रे वा राजेश आता कसा अगदी शहाण्यासारखा वागत आहेस.आज मी तुझ्यावर खूप खुश झाले आहे आणि आज तुला मी आणखीन एक गोष्ट शिकवणार आहे. मग मी तिला म्हणालो ठीक आहे ताई तू जे काही शिकवणार आहेस ते सर्व काही शिकायला मी तयार आहे. चांगल्या कामासाठी उशीर कशाला करतेस. माझ्या बोलण्यावर स्वातीताई मला म्हणाली आता मी माझं तोंड नेहा दीदीकडे करत आहे. मी माझं तोंड तिच्याकडे करून झोपल्यानंतर तू तुझा बुल्ला माझ्या पाठीमागच्या भागातून तो पुढे घालायचा असतो आणि माझ्या पुच्चीवर तुझा बुल्ला घासायचा असे केल्यानंतर मला पण भरपूर मजा येईल आणि तुला सुद्धा खूप छान वाटेल करून तरी बघ. असे म्हणून तिने तिचे तोंड नेहा दीदीकडे केले आणि एका आडंगावर ती झोपली. मग मी सुद्धा माझे तोंड तिच्याकडे केले आणि पाठीमागच्या बाजूने मी तिला एकदम चिटकून झोपलो. तिची गांड खूपच मोठी होती त्यामुळे माझ्या बुल्ल्या तिच्या गांडीच्या फटीतून मला पुढे घालने खूप अवघड जात होते. मी तिच्या पाठीमागे चिटकून झोपून मला ती सांगेल तसे काही करता येत नव्हते. मला जमत नाही असे पाहून ती मला म्हणाली राजेश काय झाले जमत नाही का तुला. तसे मी तिला म्हणालो हो ना ताई तुझी गांड जरा जास्तच मोठी आहे त्यामुळे माझं हे तुझ्या मापामध्ये बरोबर बसत नाही. माझ्या बोलण्यावर ती हसू लागली आणि ती मला म्हणाली अरे मी तुला म्हणले ना तुला आणखीन खूप काही शिकायचं आहे . मुलीची गांड जेवढी मोठी असते तेवढे तिला डिमांड जास्त असते. मी तिला म्हणालो हो का मला यातलं काहीच माहित नाही असं म्हणून मी गप्प बसलो. मी गुपचूप पडलेल्या पाहून ताई मला म्हणाली अरे झोपलास की काय तसं मी म्हणालो काय करणार मग मला जमतच नाही ना कसं करू मी तुझी पोझिशन सांगत आहेस ते करायला मला येतच नाही मला जे जमेल असं काहीतरी सांग हे खूपच अवघड सांगितलं आहेस. माझ्या बोलण्यावर ती पुन्हा एकदा हसू लागली आणि मला म्हणाली ठीक आहे तू तुझी कंबर थोडी उंच कर आणि पुन्हा एकदा प्रयत्न करून बघ. तिच्या बोलण्यावर मी तिला परत म्हणालो ताई हे सर्व काही कसं शक्य आहे मी माझी कंबर उंच कशी काय करू शकेल तुझी गांड मोठी असल्यामुळे माझा बुल्ला तुझ्या त्या फाकेपर्यंत पोहोचतच नाही आणि त्यामध्ये तू मला माझी कंबर उचलायला सांगतेस परंतु हे सर्व काही कसं जमणार आहे हे मात्र मला काही कळत नाही काहीतरी असा एखादा सोपा उपाय सांग ज्याच्यामुळे तुझं काम पण होईल आणि मला मजा पण येईल. मग ती थोडा वेळ शांत बसली आणि मला म्हणाली तुझ्या डोक्याखाली घेतलेली उशी तू तुझ्या कमरेखाली लाव त्याच्यामुळे तुझी कमर आपोआप वर होईल आणि तुला मी सांगते ती पोझिशन घेता येईल हे एकदम सहज आणि सोपे आहे बघ तर करून. मी तातडीने माझ्या डोक्या खालची उशी बाजूला काढली आणि ती मी माझ्या कमरेखाली घेतली. आता माझी कंबर चांगलीच उंच झाली होती आणि माझा बुल्ल्या ताईच्या गांडीच्या फटीला आता सहज चिटकू लागला होता. मग ताईने तिच्या हात मागे घेतला आणि दोन तंगड्या च्या आतून तिने माझ्या बुल्ल्या पुढे ओढून घेतला आणि ती त्याला तिच्या फाकेवर चिटकवू लागली. आता मला समजले होते माझा बुल्ल्या ताईच्या पुच्च्चीच्या तोंडावर रगडला जात होता . ताईची पुच्ची पूर्णपणे ओली झाली होती आणि तिथला सर्व ओलावा माझ्या बुल्ल्याला लागू लागला होता. मग ताई मला म्हणाली आता तू मागेपुढे होऊन तिथे घर्षण करणार तू जर मागे पुढे केलास तरच मजा येईल.तू जर मागेपुढे केला नाहीस तर कशी मजा येणार ? मी ठीक आहे असं म्हणून ताईने सांगितल्याप्रमाणे मी माझी कमर हालवू लागलो. खरोखरच ताईंनी सांगितल्याप्रमाणे आता मला खूप मजा येऊ लागली होती परंतु आणखीन सुद्धा एक गोष्ट खूप महत्त्वाची होती की ताईने अजून सुद्धा माझा बुल्ला पुच्चीत घालून घेतला नव्हता.ती सर्व काही मजा वरवरूनच घेत होती. आणि मला या खेळामधलं काहीच नॉलेज नसल्यामुळे मला सुद्धा हे सर्व काही खूप छान वाटत होतं. बराच वेळ घासा घासी झाल्यानंतर ताईचे पाणी सुटले. मग ती मला म्हणाली राजेश झोप आता बस झालं बाकी जे काही आहे ते आता आपण उद्या करू. तिच्या आज्ञेप्रमाणे मी शांत झोपी जायचं ठरवलं परंतु मला झोप येत नसल्यामुळे मी तिला म्हणालो ताई तू माझ्याकडे तोंड करून झोप मी तुझ्या थानाला तोंड लावून झोपणार आहे. मग तिने काही आढेवेढे न घेता माझ्याकडे तोंड केले आणि माझ्या अंगावर हात टाकून ती झोपी जायचा प्रयत्न करू लागली आता मात्र तिने तिचा मीडिस्कर्ट पूर्णपणे खाली केला होता. तिने स्कर्ट खाली केल्यामुळे आता मला तिची पुच्ची किंवा गांड दिसत नव्हती तरी सुद्धा मी माझा पाय तिच्या अंगावर टाकला .....
क्रमश 🔥🔥🔥🔥

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)
To Top