इच्छापूर्ती || story || marathi katha || ratrichi nagari || marathi garam Katha ||

0

 


नमस्कार मंडळी कसे आहात आपण ? 

सर्व जन मजेत असाल ना. चला तर मग आता मी तुमचा मूड फ्रेश करणार आहे. माझी एक सत्यकथा मी तुम्हाला सांगणार आहे. ही कथा तुम्हाला नक्की आवडेल. 

ही घटना तेव्हाची आहे जेव्हा मी माझे इंजिनियरींग पुर्ण करुन चांगल्या जाँबच्या शोधात होतो. त्यामुळे मी जास्त वेळ तर घरातच असे. दिवाळी तोंडावर आली होती. दिवाळीच्या सणासाठी माझी मोठी बहीण - जिचे की लग्न झाले होते, ती माझ्या पेक्षा 3 वर्षांनी मोठी आहे, १ वर्षापुर्वी तिच लग्न झालेल होतं. तिच्या सोबत घडलेली ही एक सत्य घटना आहे.

मला 2 बहिणी आहेत. एकीचं नाव स्वाती व दुसरी नेहा.

माझं आणि माझ्या बहिणीचे लहानपणापासूनच खुपच जमतं, मी एकटा भाऊ असल्यामुळे दोघीही खुप प्रेम करतात माझ्यावर!!

स्वाती दिसायला खुपच सुंदर, ऊंची ५.५ इंच, फिगर ३२-२८-३४ यावरून तुंम्हाला अंदाज आला असेलच किती हाँट व मादक फिगर असेल!! सिंहकटी कंबर असल्याने चालताना तिच्या मागचे गोळे वरखाली होत असत!! आणी तीचे ३२ चे बाँल पण चालताना वरखाली होत आसतात!!

पण मी आजपर्यंत अस वेगळ्या नजरेने कधी दीदीकडे

पाहील नव्हत. मी आणि स्वाती नेहमीच खुप मस्ती, धमाल करायचो,

एकमेकांच्या अंगाशी झोंबाझोबी करायचो, आंम्ही वैयक्तीक गोष्टी म्हणजे गर्लफ्रेंड, बाँयफ्रेंड बद्दल देखील एकमेकांना सांगायचो. आणि सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे आम्ही कायम आमच्या खोलीत

एकाच बेडवर झोपायचो.

मागे आईला स्वाती दीदीचा फोन आला की ती उद्या दिवाळी च्या निमीताने घरी येतेय 15 दिवसांसाठी. हे ऐकुन आंम्ही सर्वजण खुश झालो होतो, खुप दिवसांनी दीदी घरी येणार होती. आईने तर तिच्या आवडीचे जे काही आहे ते बनवायला तयारीपण सुरू केली.

मग दुसर्या दिवशी मी दीदीला आणायला कार घेउन बस स्टॉपवर पोहोचलो. दीदी नुकतीच गाडीतून बँग घेउन

उतरली होती. मी तिच्या जवळ जाताच दीदीने मला वाव किती भारी दिसत आहेस रे ! असे म्हणत मला घट्ट मिठी मारली. अन मीही तिला आनंदाने मिठी मारली.

मग मी तिची बँग घेउन कारमध्ये ठेवली. दीदी माझ्या शेजारीच पुढच्या सिटवर बसलेली होती. मग आंम्ही

एकमेकांशी गप्पा मारत घरी पोहोचलो होतो. त्यावेळी दुपारचे १२ वाजलेले होते. आई खुप खुश होती घरात येताच

दीदीने आईला मिठी मारली दोघींच्याही डोळ्यातुन आश्रू वहात होते. बाबा आँफिसला गेलेले होते.

मग दीदी फ्रेश होऊन आल्यावर आंम्ही सर्व जेवायला बसलो. आईने तिच्या आवडीच सर्व बनवलेले होते. !

दिदीचे लक्ष मात्र माझ्याकडेच होते.

मग आम्ही गप्पा मारत मस्त जेवणावर ताव मारला. मग मी माझ्या रुममध्ये जाउन आराम करत पडलो होतो. दीदी व आई किचनमध्ये आवारा आवर करत होत्या.

थोड्याच वेळाने दीदी माझ्या रुममध्ये आली. मला म्हणाली अरे मला वाटल झोपलास की काय? बर माझी बँग कुठे ठेवलीस रे!! मला गाऊन पाहीजे आहे.

मग मी तिला बँग दाखवली. व तीने त्यातुन गाऊन काढला. आणी तिथेच कपडे काढायला लागली. तिने सलवार, कुर्ता काढुन टाकला होता.

मी तिच्याकडे टक लावुन तीच्या अर्धनग्न शरीराचे दर्शन करत होतो. तीची पाठ माझ्याकडे होती. तिने काळ्या रंगाची पँन्टी व त्याला मँचींग ब्रा घातलेली होती. तिची गोरीपान, गोल गरगरीत बाहेर निघालेले मागचे गोळे, भरदार, गोर्यापान मांड्या आणी मागच्या फटीत रुतुन घट्ट बसलेली पँन्टी पाहुन माझा राघू माझ्या अंडरपँन्टमध्ये वळवळ करायला लागला.

ती गाऊन घ्यायला खाली वाकली तसे तिच्या घट्ट ब्रा मधुन आर्धे बाहेर आलेले गोरेपान गोळे व त्यामधील दिसणारी खोलगट दरी पाहुन माझा राघू एकदम ताठ झाला होता. दीदीची व माझी नजरानजर होताच मी डोळे बंद करुन घेतले. दीदीने पटकन गाउन घातला व माझ्याजवळ येऊन झोपली.

दीदीने माझा गालगुच्चा घेत म्हणाली कायरे !! एव्हढ काय निरखुन पहात होतास मला, चावट कुठला!! मी बघितलय तुला! आता डोळे उघड आणी बोल. मी डोळे उघडुन म्हणालो साँरी दीदी अस काही नाही. दीदीने माझ्या अंडरपँन्टचा झालेला तंबु पाहीला होता.

दीदी – हो का!! मग असं माझ्याकडे टक लावुन काय बघत होतास. मुलगी पाहीली नाहीस का कधी!! दीदी आजुन माझ्याजवळ सरकली, आणी माझ्या पाठी वर हात फिरवत म्हणाली, बर तुझी गर्लफ्रेड कशी आहे वगैरे बोलत तिने तिचा पाय हलवला तशी तिची मांडी माझ्या ताठलेल्या राघू वर दाबली गेली. मी स्वताःला सावरून तिला म्हणालो. अगं दीदी तिचं सहा महीन्या पुर्वीच लग्न झालय! अरेरे ... ती म्हणाली .......

क्रमश :

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)
To Top