सगुना मावशीची ठोकाठोकी || मराठी कथा || Ratrichi Nagari marathi || story || marathi katha || ratrichi nagari || marathi garam Katha ||

0


 


नमस्कार मित्रांनो,

मी तुमचा मित्र राजेश पाटील. आज तुमच्यासमोर मी माझ्या सगुना मावशीची ठोकाठोकी कशी केली ही गोष्ट सादर करणार आहे. मित्रांनो ही माझी सत्यकथा आहे ही गोष्ट तेव्हाची आहे ज्या वेळेला मी आठवीच्या वर्गामध्ये शिकत होतो. माझी सगुना मावशी आमच्या घरी राहायला आली होती. प्रत्येक वर्षी ती दिवाळी आणि उन्हाळ्याच्या सुट्टीमध्ये आमच्याकडे यायची. मी आठवीच्या वर्गात शिकत होतो तर सगुना मावशी अकरावीच्या वर्गात शिकत होती. माझ्या घरी दुपारच्या वेळेला कोणीच राहत नसे. वडील सकाळी शेतावर जायचे तर आई प्रायव्हेट कंपनीमध्ये तिच्या ऑफिसमध्ये जॉब साठी जायची. मग दिवसभर आम्ही घरी फक्त चिल्लर पार्टीच राहत असू. दुपारी खेडे गावचे वातावरण थोडेसे शांतच असते. अगदी नेहमीप्रमाणे त्या दिवशी सुद्धा सर्वत्र सामसूम होती. दुपारची वेळ असल्यामुळे कोणीच बाहेर नव्हते. आमच्या घराच्या शेजारी राहणारा लहू नावाचा मुलगा जो की माझ्यापेक्षा चार-पाच वर्षांनी मोठा असेल. तो आमच्या घरी आला आणि मला म्हणाला राजेश तुला रवीने बाहेर बोलवले आहे. मी बाहेर आलो आणि पाहिले तर रवी बाहेर उभा होता. मग मला पाहून तो मला म्हणाला मला शेताकडे जाऊन आमच्या म्हशीसाठी थोडी वैरण घेऊन यायची आहे जरा माझ्यासोबत येतोस का. मी साहजिकच त्याला नको म्हणालो कारण मला त्याच्या सोबत जायची काही इच्छा नव्हती. घरामध्ये माझी बहीण स्वाती आणि माझी मावशी सगुना अशा दोघी गप्पागोष्टी करत बसल्या होत्या. लहू चा आवाज ऐकून माझी बहीण स्वाती बाहेर आली आणि मला म्हणाली, अरे राजेश तो रवी तुला कुठेतरी घेऊन जाणार आहे जा ना त्याच्यासोबत. परंतु मी त्याच्यासोबत जायला साफ नकार दिला. मग स्वातीताई मला म्हणाली तू त्याच्यासोबत जर गेलास तर मी तुला दहा रुपये खर्च करण्यासाठी देईन. आपल्या घराच्या शेजारी राहणाऱ्या लोकांना आपण मदत करायला पाहिजे आपण जर मदत केली नाही इतर ते लोक सुद्धा आपल्या गरजेच्या वेळी ला पडणार नाहीत म्हणून तुझा त्याच्यासोबत अर्ध्या तासात तर तू घराकडे परत येशीलच ना . आणि असं पण पाहिलं तर तो घरात बसून खूप काही मोठं काम करत नाहीस. स्वातीच्या बोलण्याचा मला थोडासा राग आला होता परंतु ती अशी का बोलत आहे हे मला समजत नव्हते. मी आणखीन सुद्धा गप्पच उभा होतो मी जात नसलेलं पाहून माझी सगुना मावशी सुद्धा बाहेर आली आणि मला म्हणाली अरे राजेश जा ना तो एवढा आग्रह करतोय तर तू का जात नाहीस . आता माझ्याच घरातल्या दोघी पण मला घरातून बाहेर काढण्यासाठी झटत आहेत हे माझ्या लक्षात आले आणि मी गप गुमान रवी सोबत त्याच्या शेताकडे जायला निघालो . त्याचे शेठ तसे पाहिले तर गावापासून बऱ्याच दूर होते जवळ जवळ अर्धा तास तरी फक्त जायला लागणार होता . त्यानंतर तो तिथे गवत कापणार आणि मग आम्ही परत येणार होतो एकंदरीत पाहिले असता एक ते दोन तास तर आम्हाला जाऊन परत येण्यासाठी लागणार होते . परंतु गेल्याशिवाय काहीच पर्याय नव्हता म्हणून मी गप गुमान रवी सोबत जायला निघालो . रस्त्याने जात असताना आज रवी नेहमीपेक्षा जरा जास्तच गोड बोलत होता . त्याचं काय कारण असेल असं सुद्धा माझ्या मनामध्ये एक दोन वेळेस घेऊन गेलो परंतु मी त्याला याबद्दल काहीच बोललो नाही . मी अगदी शांत बसून विचार करू लागलो होतो नक्की काहीतरी गडबड असायला पाहिजे आणि तो लहू मला बोलवायला कसा काय आला होता हे सुद्धा मला काहीही समजत नव्हते . मग हळूहळू मी स्वतः होऊनच रवीकडे लहू चा विषय काढला . मी रवीला म्हणालो अरे मला बोलायचं होतं तर तू स्वतः पण येऊ शकला असतास तू लहूला पुढे का पाठवलास मला समजले नाही . मग तो मला म्हणाला मला लवणे 20 रुपये दिले आहेत तुला शेताकडे घेऊन जा आणि दोन तास परत घेऊन येऊ नकोस म्हणून मला सुद्धा काहीतरी गडबड वाटत आहे . परंतु हे सर्व ठीक झाले आणि एक गोष्ट मात्र चुकली होती ती म्हणजे रवीने मला ही गोष्ट त्याच्या शेतामध्ये पोहोचल्यानंतर काही वेळाने सांगितले होते . आता इथून धावत पळत जरी घरी जायचं म्हणलं तरी जवळजवळ अर्धा तास तरी लागणार होता . मग मी रवीला म्हणालो रवी मला पण एक संशय येत आहे तसा तो मला म्हणाला काय आहे सांग ना तुला काय वाटत आहे . मग मी त्याला म्हणालो लहू माझ्या घरी येऊन थांबला होता जेव्हा आपण दोघे शेताकडे जायला निघालो तेव्हा सुद्धा तो माझ्या घरीच बसला होता त्याच्यामुळे नक्की काहीतरी गडबड मला वाटत आहे . मग रवी मला म्हणाला हो मला तर अगोदरपासूनच सर्व काही गडबड वाटत आहे परंतु तुला जर मी काही बोललो तर तुला राग येईल म्हणून मी गप्प होतो . मग मी रवीला म्हणालो आपण एक काम करूत आपण गुपचूप लगेचच परत निघत आणि माझ्या घरी काय चालू आहे हे आपण गुपचूप पाहूत. मित्रांनो तसं बघितलं तर रवी सुद्धा माझा जिवलग मित्र होता आणि तो माझ्या घरापासून काही अंतरावरच राहत होता बऱ्याच गोष्टी आम्ही दोघे एकमेकाला सांगत होतो . मग पुढे असे घडले की मी आणि रवी गुपचूप घराकडे परत निघालो . जात असताना आम्ही दोघे जसे रमतगमत जात होतो तसं मात्र आता नव्हतं . आम्ही दोघेपण झपाट्याने घराकडे निघालो होतो . आम्ही गावांमध्ये येऊन पोहोचलो आणि काही वेळातच आम्ही दोघेजण माझ्या घराच्या जवळ येऊन पोहोचलो . जसे आम्ही दोघेपण घराच्या जवळ आलो तसा रवी मला म्हणाला अरे राजेश आपण थोडी चूक करत आहोत आपण घराच्या समोरच्या बाजूने न जाता घराच्या पाठीमागच्या बाजूने जाऊ म्हणजे घरामध्ये काय चालू आहे हे आपल्याला पाहता येईल . मी ठीक आहे असं म्हणालो आणि जेव्हा मी समोर बघितलं त्या वेळेला माझी बहीण स्वाती घराच्या बाहेर तांदूळ निवडत बसलेली मला दिसली . आम्ही दोघे पण तिची नजर चुकवून गुपचूप घराच्या पाठीमागच्या बाजूला जाऊ लागलो . घराच्या पाठीमागच्या बाजूला आम्ही पोहोचल्यानंतर त्या बाजूला आमचं बाथरूम होते . माझ्या घराला दोन्ही बाजूने दरवाजे होते . परंतु सरासरी बघितलं तर समोरच्याच बाजूचा  आम्ही जास्त वापर करत होतो. घराच्या बाजूच्या बाथरूम मधल्या जवळ आम्ही जाऊन दोघे पण पोहोचलो आणि तिकडच्या बाजूच्या दरवाजाच्या जवळ जाऊन मी उभा राहिलो . माझ्याजवळ रवी सुद्धा उभा राहिला होता . तो अगदी हळू आवाजात मला म्हणाला काय दिसते का आतलं . मी म्हणालो या खोलीमध्ये इतर काहीच नाही आपण पलीकडच्या खोलीमध्ये बघू असं म्हणून मी तिथून आणखी थोडा पुढे जाऊ लागलो रवी सुद्धा माझ्या मागे मागे येत होता आपण पलीकडच्या खोलीमध्ये बघू असं म्हणून मी तिथून आणखी थोडा पुढे जाऊ लागलो रवी सुद्धा माझ्या मागे मागे येत होता ' मग आम्ही दोघे पण जाऊन पुढच्या खोलीच्या दरवाजा जवळ उभा राहिलो . सुदैवानं त्या दरवाजाला एक फट होती. मी माझे डोळे त्या फटीला लावले आणि आतलं दृश्य पाहू लागलो . आता मात्र त्या खोलीमध्ये मला जे काही दिसलं ते खूपच नवल करण्यासारखं होतं . खोलीमध्ये लहू आणि माझी मावशी सगुना दोघे काम क्रीडा करण्यामध्ये व्यस्त होते मावशीच्या अंगावर जी सलवार होती ती सलवार तिथेच बाजूला काढून टाकलेली मला दिसली . आणि तिच्या अंगावरचा वरचा टॉप पूर्णपणे तिच्या गोळ्यापर्यंत वर केला होता . मित्रांनो लहूच्या अंगावर पॅन्ट नव्हती त्याने त्याची पॅन्ट सुद्धा खाली केली होती आणि त्यातून त्याचा भलं मोठं हातभर इकन बाहेर आलं होतं . लहू सगुना मावशी वर अरुड होऊन तिला दणके देऊ लागला होता . त्या दोघांचा मध्ये जोरदार खेळ चालू होता तर घराच्या बाहेर अंगणामध्ये माझी बहीण स्वाती बसून ती देखरेख करत होती . मी गुपचूप एकटाच सर्व काही बघत होतो तेव्हा रवी मला म्हणाला अरे मला पण बघू दे ना काय चालू आहे ते. त्याच्या बोलण्यावर मी हळुवारपणे थोडासा बाजूला सरकलो . मग रवीने त्या दरवाज्याच्या फटीला डोळे लावले आणि तो आतले दृश्य पाहू लागला. त्या खोलीमध्ये त्याला असं काही बघायला मिळेल असे त्याला वाटलेच नव्हते . तो चटकन बाजूला झाला आणि मला म्हणाला बापरे किती जोर जोरात तो ठोकत आहे. आणि तुझी मावशी तर खूपच मजबूत आहे . मी त्याला काहीच न बोलता गुपचूप परत त्या दरवाजाच्या गेलो आणि मी माझा डोळा परत त्या दरवाजाच्या फटीला लावला आणि आ चालू असलेल्या खेळाची मजा घेऊ लागलो . 


क्रमश : 💖💖💫💫💫💫


मित्रांनो ही माझी सत्यकथा आहे. आवडली असेल तर नक्की लाईक करा. तुमच्या इतर मित्रांना ही कथा शेअर करा .

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)
To Top