स्वाती ताई - भाग 3 || मराठी कथा || Ratrichi Nagari marathi || story || marathi katha || ratrichi nagari || marathi garam Katha ||

1

 






नमस्कार मित्रांनो मी राजेश पाटील सादर करत आहे आपल्यासमोर कथेचा तिसरा भाग 
🔥🔥🔥🔥🔥🔥

राजेश तू त्याला काही बोलू नकोस असं ताई मला म्हणाली मग मी सुद्धा रवीला काहीच बोललो नाही रवीला आता ताईचा खूप मोठा आधार वाटत होता मग त्याने ताईचे स्तनं जर त्यात कस करायला सुरुवात केली. मित्रांनो ताईच्या दोन्ही स्थानांपैकी एकाच स्तनाला मी जोरात दाबत होतो त्याला तोंडात घेऊन चुकत होतो तर तिच्या दुसऱ्या स्थानाला रवी जोरजुरकर चौक होता कधी दाबत होता परंतु माझ्या अंगावरून अलीकडून पलीकडे येऊन तिचे स्तन दाबणे त्याला खूप अवघड जात होतं. स्वातीताई हळू आवाजात म्हणाली थोडस थांबा.  तुम्ही दोघं पण थोडं शांत रहा. मी तुमच्या दोघांची पण चांगली सोय करून देते. आता मला वाटू लागलं होतं की आमच्या दोघांची पण ताई काय सोय करणार आहे ते  मला काही समजायला मार्ग नव्हता.  परंतु जसं ताईने म्हणली मी सोय करून देते तसं मी गप राहिलो.  मी काहीच बोललो नाही. आता ताई काय करणार आहे हे मला माहीत नव्हतं. म्हणून मी गुपचूप बसून राहिलो आता मी जसा शांत पडलो होतो तसा तिकडे रवी सुद्धा शांत झाला होता. त्यानं माझ्या अंगावरून त्याचा पूर्ण भार काढला. आणि तो त्याच्या जागेवर शांत पडून राहिला. मग स्वातीताई उठली आणि ती मला म्हणाली राजेश तू माझ्या जागेवर झोप मी तुझ्या जागेवर झोपते. मी तिला विचारलं असं केल्यानंतर काय होणार आहे ? तसं ती मला म्हणाली अरे माझा काय प्लॅन आहे तुझ्या लक्षात आला नाही का ? नाही ना ताई माझ्या लक्षात आलं नाही. मग ती मला म्हणाली अरे आपण जागा बदलली म्हणजे तू माझ्या जागेवर झोपलास आणि मी तुझ्या जागेवर झोपले म्हणजे मी तुमच्या दोघांच्या मध्ये झोपणार आहे.  म्हणजे मी तुमच्या दोघांच्या मधोमध झोपल्यामुळे तुमच्या दोघांना पण माझ्या स्तनांची मजा घेता येईल. मग ती मला म्हणाली राजेश मी तुला स्पेशल विचारत आहे - माझ्या गोळ्यांसोबत खेळायला तुला खरोखर मजा येत आहे की नाही ? कारण तुला या सर्व गोष्टींचा काही अनुभव नाही रवी मात्र अनुभव आहे त्याला सर्व गोष्टी माहित आहेत म्हणून मी स्पेशल तुला विचारत आहे . तसं मी तिला म्हणालो हो ना ताई मला खूप मजा येते दाबायला पण आणि चोखायला पण मला भरपूर मजा येत आहे तू जर मला असं रोज करू दिलीस तर खूप मस्त मजा येणार आहे. मग ती मला म्हणाली तू जर माझ्या मनाप्रमाणे वागत राहिलास तर तुला यापेक्षा आणखीन भारी मजा देईन. आणखीन तुला खूप काही शिकायचं आहे. ते सर्व काही मी तुला शिकवण परंतु एकच अट आहे की तू माझ्या मनाप्रमाणे राहिला पाहिजेस. आणि सर्वात महत्त्वाची गोष्ट म्हणजे आपण काय करतो हे कधीच आम्ही कोणालाही सांगायचं नाही तुझ्या कितीही खास मित्राला सुद्धा सांगायचं नाही आणि घरामध्ये तर हा विषय सुद्धा काढायचा नाही. मग मी तिला म्हणालो ठीक आहे ताई तू जे म्हणतेस ते बरोबर आहे.  तुझ्या सगळ्या अटी शर्ती मला मंजूर आहेत. मग आमच्या दोघांच्या मधोमध येऊन स्वातीताई झोपली. तिने तिच्या अंगावर असलेला झंपर काढून ठेवला ती तिच्या अंगावरचे झंपर काढत असताना मी तिला म्हणालो ताई हे बाजूला का करत आहेस तशी ती मला म्हणाली अरे तुमच्या दोघांना पण भरपूर मजा यायला नाही का पाहिजे ? तसा रवी तिला म्हणाला हो हे मात्र तू खूप छान केलंस. तुझ्या झम्पराची आम्हाला खूपच अडचण होत होती काढून टाकलं ते खूप छान झालं. मग आता ताईच्या अंगावर फक्त एक मीडिस्कर्ट होता. त्याच्या आतून तिने चड्डी घातली होती. आमच्या दोघांच्या मध्ये झोपल्यानंतर तिने तिचे पाय वर केले. आणि आत घातलेली चड्डी तिने बाजूला काढायला सुरुवात केली.  मला या मधलं काहीच माहित नव्हतं त्यामुळे मी तिला म्हणालो ताई चड्डी कशाला काढतेस ? तसा रवी मला म्हणाला अरे राजेश तू आणखीन खूप लहान आहेस त्यामुळे तुला काहीच माहित नाही तू फक्त शांत बस आणि मजा बघ. तुला जे काम लावले तेवढे काम तू करत रहा.. तू ताईची स्तन दाबत राहतो तुला भरपूर मजा येईल बाकी जे काही काम आहे ते माझं आहे मी माझं काम करेन तू तुझं काम कर. मित्रांनो रवी कुठल्या कामाबद्दल बोलत आहे मला काही समजत नव्हतं. म्हणून मी त्याला काहीच न बोलता गप गुमान शांत पडून राहिलो. आता ताईचं तोंड छताकडे होतं. एका बाजूला मी तर दुसऱ्या बाजूला आरवी दोघे पण आम्ही तिच्याकडे तोंड करून झोपलो आणि आम्ही दोन्ही बाजूने तिच्या दोन्ही स्तनांवर तुटून पडलो. मला जसं जमल तसं मी तिची स्तनाग्रे दाबत होतो. अधून मधून चौकात पण होतो या गोष्टीमध्ये मला खूप मजा यायला लागली होती. खूप वेळा पासून हा दाबादाबीचाच खेळ चालू होता. मग हळुवारपणे रवी ताईला म्हणाला तो तुझं तोंड राजेश कडे करतेस का ?  तसं ताईने सुद्धा त्याला होकार दिला आणि ती म्हणाली हो आता तू बस कर माझ्या दोन्ही गोळ्यांना राजेशला दाबू दे. नव्हती मला म्हणाली राजेश माझा एक बोल तू हाताने दाबायचं आणि दुसऱ्या बॉल तो तुझ्या तोंडात घे. आणि आता जसा चघळत आहेस तसंच हळूहळू चघळत रहा. मित्रांनो ताईच्या बोलण्यावर मला खूप आनंद झाला कारण तिच्या दोन्ही स्थानांना दाबायला व चोखायला आता मला एकट्यालाच मिळणार होतं. मला वाटलं आता रवी चा पत्ता कट झाला ताईने सर्व काही मलाच दिलं आहे . मी खूप खुश झालो होतो आणि त्या खुशीमध्येच मी ताईच्या स्तनांना कधी हळू तर कधी जोरात रगडत होतो. असं करत असताना मला किती मजा येत होती याचं वर्णन मी इथं शब्दांमध्ये तर अजिबात सांगू शकणार नाही कारण ते शक्यच नाही. या गोष्टी तुम्ही फक्त इमॅजिन करू शकता. मी आता ताईच्या दोन्ही सणांवर एकदम तुटून पडलो होतो. ताई आणि रवी काय करतायेत मला काही समजत नव्हतं. मग काही वेळानंतर रवी ताईला म्हणाला तू तुझे पाय थोडेसे फाकव ना. रवीच्या बोलण्याने मी थोडा भानावर आलो. मला वाटत होते ताईचे पाय फाकवायला लावून हा आता आणखीन काय करणार आहे. तसं मी माझी थोडी मान उंच करून त्याच्याकडे पाहायचा प्रयत्न करू लागलो. मग ताई मला म्हणाली तू तुझं काम कर तुला चोखायला दिला आहे ते चुकत राहणार इकडे तिकडे कशाला पाहतोयस. मग मी पुन्हा एकदा मन लावून त्या दोघांच्या बाकी कार्याकडे दुर्लक्ष करून मी माझं काम जोरात सुरू केलं. ताईचे तोंड माझ्याकडे असल्यामुळे आता ती एक आडंगावर झोपली होती. आणि तिने तिचा एक पाय उभा केला. मी थोडी कोशिश करून पाहिलो असता माझ्या असं लक्षात आलं की त्यांच्या दोन्ही पायाच्या आत मध्ये रवीने त्याचा हात घातला होता. आणि तो हळूहळू त्याच्या हाताला हलवत होता. तिच्या हातामध्ये रवीचा बुल्ल्या पकडला होता. आणि हात मागे करून ती त्याच्या बुल्यासोबत खेळत होती. ताई आता रवीचा बुल्ल्या हातात धरून ती त्याला खालीवर करत होती हे मी माझ्या डोळ्यांना बघितलं खोलीमध्ये जरी थोडा अंधार असतो तरी सुद्धा खूप वेळापासून मी डोळे उघडे ठेवल्यामुळे आणि आमच्या घराच्या खिडकीतून बाहेरचा थोडा संधी प्रकाश आत येत असल्यामुळे मला आतलं सर्व काही स्पष्ट दिसू लागलं होतं. ताई रवीच्या बुल्ल्या सोबत काय करत आहे हे मला काही समजत नव्हतं. म्हणून मी तिला विचारलं हे तू काय करत आहेस ? तशी ती मला म्हणाली अरे तू तुझं काम करणार तू कशाला इकडे तिकडे लक्ष देतोयस मग मी आणखीन प्रश्न विचारू लागलो म्हणून तिने तिचा हात माझ्या बुल्ल्यावर ठेवला आणि ती त्याला हलवू लागली. मित्रांनो ताईचा हात जसा माझा बुल्ल्याला लागला तसं मला तसं तरी होऊ लागलं होतं. 


  क्रमश ..... 🔥🔥🔥🔥


Ratrichi nagari
stories in marathi


Post a Comment

1Comments
  1. स्वाती ताईची भोसले मास्तर पुर्ण कथा
    वेबसाइटवर पोस्ट कर की भाऊ

    ReplyDelete
Post a Comment
To Top