स्वातीताई - भाग 5 || मराठी कथा || Ratrichi Nagari marathi || story || marathi katha || ratrichi nagari || marathi garam Katha ||

0


नमस्कार मित्रांनो सादर आहे कथेचा पाचवा भाग -

🔥🔥🔥🔥🔥🔥

मी ताईला खूप आग्रह केला की रात्रभर तू माझ्याजवळ नागडी झोप म्हणून. पण स्वातीताई नाही मला सांगितले की नेहा दीदी सुद्धा त्याच खोलीमध्ये झोपली आहे आणि ती जर उठली तर आपल्या दोघांचा सुद्धा जीव घेतल्याशिवाय सोडणार नाही. माझ्या लक्षात आले स्वातीताई जे काही बोलत होती ते एकदम बरोबर होते. म्हणून मी तुला काहीच बोललो नाही. निशांत असलेल्या पाहून स्वातीताई मला म्हणाली आता तू तुझ्या जागेवर आहे आणि मला माझ्या जागेवर जाऊ दे. मग मी उठून माझ्या जागेवर झोपायला गेलो आणि स्वातीताई तिच्या जागेवर झोपायला आली. मित्रांनो मी माझ्या जागेवर आल्यानंतर पाहिलं की रवी एकदम बिनधास्तपणे झोपी गेला होता. एकदा त्याचा कार्यक्रम झाल्यानंतर पुढं काय चालू आहे याकडे त्यांना अजिबात लक्ष दिले नव्हतं. त्याला मस्त झोपलेला पाहून मी माझ्या तोंड स्वातीताईकडे केलं आणि तिला म्हणालो - ताई तू पण माझ्याकडे तोंड करून झोप ना. मग ती ठीक आहे असं मला म्हणाली आणि तिने तिचं तोंड माझ्याकडे केलं. ताईच्या स्तनासोबत खेळून माझं काही मन भरलं नव्हतं. मग मी माझ्या तोंड तिच्या दोन्ही स्तनांच्या मधोमध चिटकवलं. आणि माझा हात तिच्या अंगावर टाकून तिला आणखीन थोडं माझ्याजवळ ओढून घेतलं आणि आता मी झोपी जायचा प्रयत्न करू लागलो. परंतु मला काही झोप येतच नव्हती. मी खूप वेळ डोळे झाकून शांत झोपेचा प्रयत्न करत होतो परंतु त्याचा काहीच फायदा होत नव्हता. जवळजवळ घंटा दीड घंटा झाला असेल परंतु आणखीन सुद्धा मला कसली झोप येत नव्हती. मागणी माझा हात हळुवारपणे ताईच्या ढुंगणाकडे घेऊन गेलो. तिथून मी माझा हात हळुवारपणे तिच्या मांड्यावर ठेवला आणि हळूहळू तिचा स्कर्ट वर करू लागलो तिचा स्कर्ट पूर्णपणे वर केला असता माझ्या असे लक्षात आले की तिने आणखीन सुद्धा तिच्या अंगावर चड्डी घातलेलीच नव्हती. मग मी माझा हात तिच्या ढुंगणावरून फिरवू लागलो. असं करत असताना मी माझा हात हळुवारपणे तिच्या जांघेकडे घेऊन आलो.  आणि आता मी माझा हात तिच्या जांघेवरून फिरवायला सुरुवात केली. तिच्या गुलाबी पुचीच्या वरच्या बाजूला छोटे छोटे केस आलेले होते त्या केसासोबत मी आता हळूहळू खेळू लागलो. असं करत असताना मला खूप मजा येत होती. मित्रांनो मी तिच्या केसासोबत खेळत असतानाच हळूहळू माझ्या हाताची बोट तिच्या पुच्चीवरून सुद्धा फिरवू लागलो होतो. असे करत असताना मला खूप मजा येऊ लागली होती. मग मी तिच्या पुच्चीच्या दोन्ही बाजूने असणाऱ्या कडेवरून मी माझे बोट फिरवायला सुरुवात केली आणि हळूहळू मी तिचा वरचा भाग घासू लागलो मला यातलं काहीच माहित नव्हतं फक्त मला मजा येत होती म्हणून मी हे सर्व काही करत होतो. मी तिच्या त्या भावासोबत खेळत असल्यामुळे तिला कदाचित जाणवले असावे. परंतु स्वातीताई आणखीन सुद्धा एकदम गाढ झोपेमध्येच होती. तिच्या भोकासोबत कोण खेळत आहे हे तिला झोपेमध्ये समजत नव्हते. मग तिने झोपेमध्येच माझा हात स्वतःच्या हातामध्ये पकडला आणि माझ्या हाताचं एक बोट तिने तिच्या भोकात घालून घेणार सुरुवात केली. ती झोपेमध्येच बोलत होती ती झोपेमध्ये म्हणाली की रवी चांगली रगडून काढ तिला खूप छान वाटत आहे रगड तिला चांगली. मित्रांनो तिच्या पुच्ची सोबत खेळणारा मी रवी नसून राजेश आहे हे तिला समजले नसावे. मला रवी समजूनच ती बोलत होती. माझ्या लक्षात आले की जरी स्वातीताई पूर्णपणे झोपेमध्ये असली तरी सुद्धा ती आता एकदम मूडमध्ये यायला लागली. मग स्वाती ताईने माझ्या हाताचे बोट स्वतःच्या हातात धरून तिने ते तिच्या स्वतःच्या भोकात घालून घेतलं आणि ती त्याला आतबाहेर करू लागली. आता ती माझ्या बोटाला आत बाहेर करत होती त्याचं मी सुद्धा तिच्या भोकामध्ये माझ्या हाताच बोट आतबाहेर करू लागलो. मग काही वेळ तिच्या भोकासोबत मी खेळल्यानंतर तिने मला जास्त गळपटून धरायला सुरुवात केली. अगदी घट्ट मिठी मारून ती माझ्या तोंडात तोंड घालून माझी चुंबन घेऊ लागली. माझ्या ओठांना ती आता चाऊ लागली होती. मित्रांनो तिला आता इतका जोश आला होता की त्या वेळच्या त्या मादक क्षणांचे वर्णन मला इथं शब्दात तर करताच येत नाही. मग काही वेळाच्या दीर्घ झटापटीनंतर ती माझ्यावर चढली आणि तिने माझा बुल्ल्या बाहेर काढून घेतला. जसा तिने माझा बुल्ल्या काढून तिच्या हातात घेतला तसे तिने अतिशय डोळे उघडले, आतापर्यंत ती माझ्यासोबत जे काही करत होती ते सर्व काही झोपेतच करत होती. तिने तिच्या डोळे उघडल्यानंतर समोर मला पाहून ती खूपच गोंधळून गेली. चटकन ती माझ्या छातीवरून खाली उतरली आणि माझा बुल्ल्या तिने तिच्या हातातून बाहेर सोडून दिला. अगदी रागारागात माझ्याकड बघत मला ती म्हणाली राजेश तुला लाज वाटत नाही का काय करत आहेस तू ? आता खरं बघितलं तर मी खूप घाबरलो होतो परंतु आता जर मी घाबरलो तर सर्व काही माझ्या हातातून निसटून जाणार होते म्हणून मी तिच्यासारख्याच रागीट आवाजातील सर्व काही तर तू करत आहेस कधीपासून बघतोय तू माझ्या छातीवर चढून काय काय करत आहेस मला काही समजतच नाही आणि वरून मला तू आणखीन बोलत आहेस काय तुझीही बोलायची पद्धत ? विचार करून बघ कोण कोणाला काय करत आहे मी जर तुला काही करत असतो तर मी तुझ्या उरावर चढलेला असतो. परंतु इथे मात्र गोष्ट निराळी आहे मी तुझ्या उरावर चढलेला नसून तू माझ्या उरावर चढलेली आहेस. वा रे वा काय तुझा न्याय आणि वरून कितीतरी वेळेसं तूच म्हणतेस की रवी हळू कर जोरात कर चांगली रगड हे तू काय लावलेस मला काही समजतच नाही. मित्रांनो आता ती जरा घाबरली होती. ती आता गयवाया करत मला म्हणाली माफ कर राजेश, माझीच चूक झाली आहे मी झोपेत काय करत होती मला समजले नाही.  जे काही झाले कुठे झाले तू कुठे याबद्दल कोणाला काही बोलू नकोस आम्ही आता मी पण शांत झोपते तू पण शांत झोप. मित्रांनो ती मला शांत झोपायला आला आवडत होती परंतु आता मात्र माझ्या भावना उफाळून आल्या होत्या. ताई आणि रवी आणखीन बरंच काही करतात ताईला या गोष्टीतली भरपूर माहिती आहे परंतु ती मला मुद्दा सांगत नाही असे मला वाटू लागले. कारण माझ्या तोंडात तोंड घालून जेव्हा ताईने मला किस केली होती त्यावेळेला मला जी फिलिंग येत होती ती खूपच जबरदस्त होती. मी आता एकटा तिच्या चेहऱ्याकडे बघू लागलो तशी ती मला म्हणाली अरे आता झोप ना काय झालं तुला असा काय पाहतोयस माझ्याकडे ? परंतु मी तिला म्हणालो काहीच नाही ग ताई तो मात्र माझ्यापासून खूप काही लपवत आहेस. तशी ती मला म्हणाली काय लपवलं आहे मी सांग बर जरा. मग मी तिला म्हणालो तू आतापर्यंत कधीच माझी एवढा जबरदस्त किस घेतली नाहीस परंतु आज मात्र तू माझी ज्या प्रकारामध्ये किस घेतली आहेस ते मला खूप आवडलं. मग ती मला म्हणाली त्यात एवढे विशेष काय मी रोज तुझी किस घेत जाईन बस झालं का मग तर. मग मी तिला म्हणालो मी तुझ्या पुच्ची सोबत खेळत होतो तेव्हा तू म्हणत होतीस की रवी तुला चांगली रगडून काढ ! म्हणजे हे रगडून काढायचं काय असते हे तू मला काही शिकवलं नाहीस. मग ती मला म्हणाली अरे बाबा तुला कसं सांगू आता मगाशी तर तू मला खूप रगडून काढला होतास ना तसंच मी रवीला पण रडून काढायला सांगत होते. मग मी तिला म्हणालो ताई मला आणखीन एकदा रडून काढू दे ना. माझ्या बोलण्यावर आता तिला काय बोलावं समजत नव्हतं परंतु माझ्या शब्दापुढे तिला जाता येत नव्हतं म्हणून तिने परत एकदा तिचे पाय भागवले आणि तिच्या दोन तांगड्यांच्या हात मला घेतले - आणि मला म्हणाली तुझी चड्डी काढून टाक आणि ये माझ्यावर. मग ताईच्या म्हणण्याप्रमाणे मी माझी चड्डी पुन्हा एकदा काढून टाकली आणि तिच्या दोन बांगड्यांच्या आत गेलो. मग तिने माझा बुल्ल्या स्वतःच्या हातात घेतला आणि तिने त्याला तिच्या पुच्चीच्या व गांडीच्या खालच्या बाजूला मला घासायला लावले. अगोदरच मी तिच्या भोकात बोट घालून आत बाहेर केलो असल्यामुळे त्या ठिकाणचा पूर्ण भाग ओला झाला होता. त्या ओल्या भागावरून वरून मी माझा बुल्ला घासू लागलो मी माझी कंबर खालीवारी करून तिथे घर्षण करत होतो. मला आणखीन सुद्धा ताईने सांगितले नव्हते की माझी बुल्ली मी चुकीच्या ठिकाणी घासत आहे. माझ्याकडून ती तशाच प्रकारात मजा घेत होती. आणि मला यातलं काहीच माहित नसल्यामुळे मी जे काही करत होतो त्यामध्येच भरपूर मजा येत होती. त्यानंतर पुढे काय घडले हे कथेच्या पुढील भागामध्ये .... 

क्रमश : 🔥🔥🔥🔥🔥

 

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)
To Top