लहानपणीची ठोकाठोकी || story || marathi katha || ratrichi nagari || marathi garam Katha ||

0

 



नमस्कार मित्रांनो आज तुमच्यासमोर मी सादर करत आहे मंगल आणि बँकेची ठोकाठोकी आणि बंकाची ठोकाठोकी . माझ्या घराशेजारी राहणारी मंगल आणि बंका माझे खास मित्र होते . आम्ही लहानपणापासूनच एकत्र खेळत होतो . आम्ही सर्वजण समवयस्क असल्यामुळे आमच्या घरच्यांना पण आमच्या खेळण्याबद्दल कधी काही त्रास झाला नाही . मंगल अर्चना स्वाती ज्योती आणि बऱ्याच मुली आमच्या सोबत नेहमी असायच्या . आमच्या मधे बंका जरा आमच्यापेक्षा जास्त मोठा होता . नेहमी तो आमच्या सर्वांवर दादागिरी करायचा प्रयत्न करायचा . वयाने थोडासा थोराड असल्यामुळे एके दिवशी त्याने मंगल ला आमच्या घराशेजारी असलेल्या कोट्यामध्ये घेऊन गेला . खेडेगावला कोटा म्हणजे जनावरे बांधण्यासाठी उपयोगात आणल्या जाणाऱ्या खोलीला कोटा म्हणतात हे तर तुम्हा सर्वांना माहीतच असेल. त्याने जवळ जवळ मंगलला हाताला धरून  ओढतच तिथे घेऊन गेला . तो तिला तिकडे घेऊन जात असताना एक सावधगिरी म्हणजे आमच्या कोणाच्या नजरेस तो पडणार नाही याची त्याने अगोदर खात्री करून घेतले होते परंतु माझ्या चानक्ष नजरेपासून तो वाचू शकला नव्हता . मी त्याला आणि मंगलला कोट्यात जात असताना पाहिलं . आणि माझा एक मित्र होता त्याचं नाव सुधीर मी त्याला म्हणालो बंका मंगलला घेऊन त्या कोट्या मध्ये गेला आहे. चल तर आपण पण ते दोघे काय करत आहेत जरा मजा घेऊत. आम्ही नुकतेच आता वयात आलो होतो आणि आम्हाला सुद्धा थोडे थोडे माहीत होऊ लागले होते . तरुण मुलं आणि मुली आडोशाला जाऊन काहीतरी करतात हे आम्ही बऱ्याच वेळेला बघितलं होतं . ते एकमेकांच्या गळ्याला गळा लावतात मिठी मारतात आणि एकमेकाला चिटकून कंबर हलवतात एवढा आम्हाला माहीती झालं होतं. परंतु असे केल्यामुळे नेमकं काय होतं हे मात्र आमच्यापैकी कोणाला सुद्धा माहित नव्हतं . मग मी आणि सुधीर त्या कोट्या कडे हळूहळू निघालो . हळूच कोणाची नजर आमच्यावर पडणार नाही अशा प्रकारे आम्ही त्या कोट्याच्या एका बाजूला जाऊन उभे राहिलो आणि कुठून आतले दृश्य दिसते का ते पाहण्याचा प्रयत्न करू लागलो. उसाचे पाचट आणि तुराट्या चा वापर करून त्या खोलीची निर्मिती केलेली होती त्याच्यामुळे लवकरच आम्हाला अशी एकाच सापडली की त्यातून आम्ही दोघेपण त्या खोपीमध्ये चालू असलेले सर्व दृश्य व्यवस्थितपणे पाहू शकत होतो सर्व दृश्य व्यवस्थितपणे पाहू शकत होतो . आता बंका ने मंगलला गळयाला लावून घेतले होते . मंगल ने सुद्धा त्याला व्यवस्थितपणे मिठीमध्ये घेतले होते आणि ती तिचे हात त्याच्या पाठीवर फिरवत होती. बंक्या सुद्धा तिला घट्ट पकडून त्याचे हा तिच्या पाठीवरून फिरवत फिरवत तिच्या मागच्या उभारापर्यंत तो त्याचे हात आणत होता. असे करत असताना त्या दोघांना पण भरपूर मजा येत असावी असे आम्हाला तर वाटत होते . कारण ते दोघेपण खूपच आनंदात वाटत होते . मग बंकाने मंगला तिचा फ्रॉक वर करायला सांगितले . अगदी तो जसा म्हणतो तसे मंगल ने सुद्धा त्याचे बोलणे ऐकलेअगदी तो जसा म्हणतो तसे मंगल ने सुद्धा त्याचे बोलणे ऐकले आणि तिने स्वतःचा फ्रॉक वर केला. एक गोष्ट मात्र खूप मला नवलासारखीच वाटली कारण मंगल ने आतून काहीच घातलेले नव्हते. मग बंका तिच्या खालच्या शरीरावर हात फिरवू लागला तसे मंगल ने तिचे डोळे बंद करून घेतले. आणि आता दोघेपण परत एकदा एकमेकांच्या शरीरावरून हात फिरवू लागले . काही वेळ तसाच गेला त्याच्यानंतर बंकाने स्वतःची पँटी खाली खेचली आणि  त्याने त्याची चड्डी पण खाली केली. आता बंक्याचा राघू मला दिसू लागला होता. मंगलने बंक्याचा राघू स्वतःच्या हातात पकडला आणि ती त्याला हळू हळू मागेपुढे करू लागली. ति तसे करत असलेले पाहून मला कसे तरीच होउ लागले होते. बंक्या आणि मंगली जो खेळ करत होते ते पाहून माझा राघू सुद्धा उडया मारू लागला होता. मग मी माझा हात खाली घातला आणि मी सुद्धा माझ्या राघू सोबत खेळू लागलो.


क्रमश - : ...


Marathi story

Marathi katha

Marathi goshti

Marathi garam katha

Bodh katha

Ratrichi nagari

Ratrichi nagri katha

Marathi Navin katha

Rajeshchya katha

Marathi satya katha

Satya katha

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)
To Top