स्वातीताई भाग - 4 || मराठी कथा || Ratrichi Nagari marathi || story || marathi katha || ratrichi nagari || marathi garam Katha ||

0

 




नमस्कार मित्रांनो रात्रीची नगरी या आपल्या चॅनेलवर मी राजेश पाटील आपल्यासमोर झवाडी स्वातीताई या कथेचा चौथा भाग सादर करत आहे

🔥🔥🔥🔥🔥🔥
मी पाहिलं की स्वातीताई आता तिच्या मांड्या एकमेकावर घासत होती. ती तशी का करत आहे मला काही समजत नव्हते.  परंतु तरीसुद्धा निश्चितच तिला असं करत असताना मजा येत आहे हे सुद्धा मला माहीत झालं होतं. मी तिला काही बोलू नये म्हणून तिने तिचा हात आता माझ्या चड्डीकडे घातला आणि माझा बुल्ल्या तिने स्वतःच्या हातात घेतला आणि ती त्याच्या सोबत खेळू लागली.  मित्रांनो रवी आता एका अंडागावर  झोपला होता.  त्याचं तोंड स्वातीताई कडे गेलो होतो आणि स्वातीताई तोंड माझ्याकडे होतं. मी जसं काही बघितलं तसं माझ्या लक्षात आलं तो स्वातीताईला पाठीमागून एकदम परफेक्ट पणे चिटकला होता. आणि दुसरी गोष्ट माझ्या लक्षात आले ती म्हणजे स्वातीताईंनी तिचा पूर्ण मीडिस्कर्ट आता पुर्ण वर केला होता. म्हणजे तिच्या अंगावरील मीडिस्कर्ट आता तिच्या कमरेपर्यंत वर आला होता. आणि थोडासा वर होऊन रवी पाठीमागे मागून मागे पुढे होत होता. अगोदर त्याने त्याचा हात तिच्या दोन तंगड्याच्या आत मध्ये घातला होता . परंतु आता मात्र त्याने त्याचे हात बाजूला काढून तिच्या पाठीमागून चिटकून तो तिच्या गांडीला चिटकून मागेपुढे करत होता. तो मागून स्वाती ताईला काय करत आहे हे मला काही समजत नव्हते. परंतु तो जे काही करत होता त्यामध्ये स्वाती ताईला मात्र भरपूर मजा येत असावी असं मला वाटत होतं. आणि सर्वात महत्त्वाची गोष्ट म्हणजे स्वातीताई सुद्धा तिच्या तोंडातून हळूहळू कसलातरी मादक आवाज बाहेर काढत होती. आणि त्याचबरोबर ती स्वतःची जीभ चावत होती. तिचं तोंड माझ्याकडे असल्यामुळे आता ती मला घट्ट चिटकू लागली होती तिच्या दोन्ही हाताच्या मुठी मध्ये मला एकदम ती गळपटून धरू लागली होती. इकडे ताईचा खेळ असा चालू होता तर रवी मात्र पाठीमागून आता तिला जर त्यात पुढच्या बाजूने ढकलत होता असे मला वाटत होते. मग मी ताईला म्हणालो रवी तुला मागच्या बाजूने काय करत आहे ?  आणि तू तुझा स्कर्ट वर का केली आहेस. तशी ताई मला म्हणाली अरे माझी शीट दुखत आहे. मग मी तिला म्हणालो तुझी शीट दुखत आहे तर तो पाठीमागून मागे पुढे का करत आहे तो तर तुझ्या ढुंगनाला चिटकून काहीतरी करत आहे ना. मला पण तसे करू दे ना. त्याला बहुतेक खूप मजा येते बघ ना तो कसा हसत आहे. मग ताई मला म्हणाली तू माझ्या ढुंगणाला असं काही करू शकणार नाहीस कारण तुझी आणखीन पूजा झालेली नाही. मग मी तिला म्हणालो ताई पूजा झाली नाही म्हणजे काय आहे ?  ही पूजा काय असते ? कसली पूजा असते ? मला पण सांग आणि माझी पण पूजा करून घे ना लवकर. तसं ताई मला म्हणाली : अरे वेडा आहेस की काय पूजा करणं एवढं सोपं नसते. आणि पूजा करण्याचं तुझं आणखीन वय झालं नाही. तु जेंव्हा  मोठा होशील ना  त्यावेळेला तुझी पण पूजा केली जाईल.  मग तू पण माझ्या ढुंगणा सोबत खेळू शकतोस. मित्रांनो मी म्हणालो : ताई मला वरून वरून तर खेळू दे ना.  तो बघ ना त्याची चड्डी काढून पाठीमागून तो तुला कसा करतोय तुझ्या ढुंगणाला तो पाठीमागून दनके देतोय. मला पण तसं थोडं हलवू देणा.  मला पण मजा येईल. मग आता रवी जास्तच जस्ट मध्ये तिला दणके देत होता. मित्रांनो मी खूप वेळेस म्हणलो की मला पण करू दे. असं म्हणत असल्यामुळे रवी मला म्हणाला , राजेश तू थोडासा दम काढ ना. अगोदर माझं तर होऊ दे, माझं झाल्यानंतर तू कर. मग मी त्याला म्हणलो काय व्हायचं असतं मला काहीच माहित नाही तुम्ही दोघे मात्र भरपूर मजा घेत आहात आणि मला मात्र असंच उपाशी ठेवत आहात हे काही बरोबर नाही यार. मग ताई रवीला नाही रवी याला काहीच माहित नाही त्यामुळे तू जरा शांत रहा आणि सर्वात महत्त्वाची गोष्ट म्हणजे हा खूप लहान आहे त्याला असं काही नाही जमणार आणखीन. परंतु मी म्हणालो ताई तू मला संधी तर दे करायची बघ मला पण जमल. माझ्या बोलण्यावर ते दोघेपण खळखळून हसू लागले. मित्रांनो रवी काय करतोय हे मी स्पष्टपणे पाहिलं नव्हतं.  कारण त्याने त्याचा बुल्ल्या नेमका कुठे घातला आहे हे मला माहीत नव्हते. पंधरा-वीस मिनिटे दणके दिल्यानंतर तो शांत झाला ताई सुद्धा आता एकदम थंड पडू लागली होती. एकदम शांत झाले मग मी परत एकदा ताईला म्हणलो आता तू तुझं तोंड रवी कडे कर आणि मला सुद्धा तुझ्या ढुंगणा सोबत खेळू दे. मित्रांनो रवी तिला म्हणाला याला काहीच माहित नाही कशात काय घालतात - तर हा काय खेळणार ? याला आपण सर्व गोष्टी शिकवायला पाहिजे तसं ताई म्हणाली तू तर शांत बस तू काहीच बोलू नकोस. मी तुला सांगितलं ना त्याला काही माहीत नाही म्हणून. आणि तो लहान आहे आजून. तू तर तुझा कार्यक्रम उरकून घेतला आहेस ना. त्या दोघांचे बोलणं चालू असताना मला दम पडत नव्हता. म्हणून मी पुन्हा एकदा ताईला विनवणी केली आणि तिला पुन्हा म्हणालो ताई तू तुझं तोंड रवी कडे कर ना.  मला पण तुझ्या ढुंगना सोबत खेळायचे आहे. मग ताई म्हणाली ठीक आहे मी करते तोंड रवी कडे परंतु तू कसा खेळणार ? तुला जमेल का खेळायला ? तसं मी म्हणालो हो !  का नाही जमणार ? केल्यानंतर सर्व काही होत असते.  तू बघ मी कसा खेळतो ते !  असं म्हणत मी माझ्या अंगावरची चड्डी पूर्णपणे बाजूला काढून टाकली. कारण ताईच्या ढुंगणा सोबत खेळत असताना रवीने सुद्धा त्याची चड्डी पूर्ण बाजूला काढून टाकलेली होती. मग ताइने तिचं तोंड रवी कडे केलं. आणि आता तिची गांड माझ्याकडे होती. या अगोदर मी ताईला बऱ्याच वेळा बघितलं होतं.  परंतु तिचं ढुंगण एवढे मोठे आहे हे आतापर्यंत मी कधीच बघितलं नव्हतं. त्या खोलीमध्ये जर पूर्ण प्रकाश असता तर आणखीन मजा आली असती. असे मला वाटू लागले परंतु मी असं काही बोलू शकत नव्हतो म्हणून मी एकदम गप्प बसलो. कारण मी त्या खोलीमध्ये उजेड करून ताईचं ढुंगण बघायचा प्रयत्न केला असता तर मला जे काही मिळत होतं ते सुद्धा मिळालं नसतं असं मला वाटलं म्हणून मी जे मिळते ते घ्यायचं ठरवलं. मग मी माझा सोट्या ताईच्या ढुंगणावर आपटू लागलो. माझा सोट्या मी ताईच्या ढुंगणावर आपटत होतो. कारण या खेळामधलं मला काहीच माहित नव्हतं त्यामुळे कसं करतात काय करतात मला काही माहित नव्हतं म्हणून मला जसं जमेल मी जे पाहिलं होतं ते मी करत होतो. रवी चा कार्यक्रम संपला असल्यामुळे त्यानं त्याचं तोंड फिरवलं आणि तो तिकडे भिंतीकडे तोंड करून बिनधास्तपणे पडून राहिला. परंतु मी काय करत आहे हे रवीला जरी माहीत नसलं तरी ताईला तर माहित होतं. मग ती हसू लागली. कारण माझी पद्धत चुकीची होती तरीसुद्धा तिने मला माझ्या चुकीच्या पद्धती बद्दल काहीच सांगितलं नाही ती फक्त हसतच होती. जेव्हा रवी तिच्यासोबत खेळत होता त्यावेळेला मात्र ती अजिबात हसली नव्हती आणि मी तुझ्यासोबत खेळत आहे तेव्हा मात्र ती हसत आहे ही गोष्ट मला थोडीशी वेगळी वाटली म्हणून मी तिला विचारलं ताई हसायला काय झालं का हसत आहेस माझं काही चुकलं का मला हा खेळ तर खेळायला येत आहे की नाही तशी ती मला म्हणाली अरे तू खूप छान खेळत आहेस तुला खूप मस्त जमले आहे. मग मी तिला म्हणालो मला खेळ तर मस्त जमला आहे असं म्हणत आहेस आणि मग तू हसत का आहेस तशी ती मला म्हणाली अरे मला गुदगुल्या होतात ना म्हणून मी हसत आहे. मित्रांनो आता मला वाटतंय त्यावेळेला मी खरोखरच किती वेडा होतो मला काहीच माहित नव्हतं तरी सुद्धा मी माझा सोट्या ताईच्या ढुंगणावर जोरजोग्यात आपटत होतो आणि मी मागेपुढे करून तिला पाठीमागून झटके देत होतो मी चुकीचा आहे हे माहीत असून सुद्धा ती सुद्धा मला खूप मजा येते असं मला म्हणत होती. आता तिच्या पुचीतून बाहेर थोडं थोडं पाणी पाजरायला लागलं होतं ते पाणी माझ्या सोट्याला लागू लागलं. मग ताई मला म्हणाली थोडं थांब मी माझी पोझिशन बदलणार आहे. तसं मी तिला म्हणालो ताई हे पोझिशन बदलायचं म्हणजे काय असते ? मग ती मला म्हणाली मी तुला सांगितले ना तू नवीन आहेस तुला या गोष्टीतलं काहीच माहित नाही मी फक्त जसं सांगते तसं तू करायचं. मी ठीक आहे असं म्हणून परत माझ्या कामाला लागलो मग ताईनं मला बाजूला थांबायला सांगितलं आणि तिने तिचं तोंड छताकडे केलं. त्यानंतर तिने तिचे दोन्ही पाय भागवले आणि तिने मला तिच्या दोन तांगड्याच्या आत घेतलं. व मला म्हणाली माझ्या ढुंगणावर जशी तू दणके देत होतास तसंच दणके तू आता माझ्या पुच्चीवर देत रहा. मग मी तिला म्हणालो ताई तू रवीला तर पुचीवर दणके द्यायला सांगितली नाहीस आणि मला मात्र पुच्चीवर दणके द्यायला सांगत आहेस असे का ? तशी ती मला म्हणाली तुला शिकायचं आहे की नाही हे मला सांग जर तुला शिकायचं नसेल तर ठीक आहे झोपते मी तू पण हो बाजूला आणि झोप शांतपणे. परंतु मला खूप मजा घ्यायची होती आणि ताई जे काही शिकवल ते सर्व काही मला असे काहीच होतं त्यामुळे मी तिला लगेच म्हणालो सॉरी ताई आता नाही विचारणार तू जे काही सांगशील तसं करायला आम्ही तयार आहे असं म्हणून मी एका नवीन जोश मधे सुरुवात केली. त्यानंतर मग जसं मी तिला वरून दणके देऊ लागलो तसं माझा बुल्ल्या तिच्या पुच्च्ची वर वरच्या बाजूने मी रगडू लागलो तसे तिचं ते पूर्ण ओलं पाणी माझ्या बुल्ल्याला लागत होतं. त्या ओलेपणाच्या जाणिवेनेच मला खूप मजा यायला लागली होती . मग ताईने तिचा हात तिच्या पुच्ची वर ठेवला. आणि ती तिला  रगडू लागली. मग मी तिला म्हणालो - काय झाले ताई तुला मजा येत नाही का तशी ती मला म्हणाली राजेश मला खूप मजा येते. तुला मजा येत आहे की नाही सांग ना . मी तिला म्हणालो हो ना ताई मला पण खूप मजा येते. मग ती मला भांडी कर मग सुरुवात जर केतन केले ठोक जोरात. मित्रांनो मी आता आणखीन जोरात जोरात तिच्यावर दणके द्यायला सुरुवात केली. मी तिला वरून बराच वेळ दणके दिल्यानंतर ती मला म्हणाली : राजेश बस कर आता मी खूप थकले आहे तू पण थकला असशील झोप आता. परंतु मी तिला म्हणालो ताई तू माझ्या अंगावर हात टाकून झोप आणि हो तू तुझ्या अंगावर तुझा टॉप घालू नकोस.. अशी उगडी झोप रात्रभर माझ्याजवळ. मग ती मला म्हणाली वेड बीड तर नाही ना लागले तुला. नेहा दीदी जर उठली तर जीव घेईल आपल्या दोघांचा पण. अरे हो नेहा दीदी सुद्धा आमच्या खोलीमध्ये झोपली आहे हे तर मी पूर्णपणे विसरूनच गेलो होतो. मित्रांनो यानंतर पुढे काय घडलं हे कथेच्या पुढच्या भागांमध्ये .... 

           क्रमश .... 🔥🔥🔥🔥


Ratrichi nagari
stories in marathi


Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)
To Top