माझी पहीली सत्यकथा - स्वातीताई || मराठी कथा || Ratrichi Nagari marathi || story || marathi katha || ratrichi nagari || marathi garam Katha ||

0


नमस्कार मित्रांनो, युटूब वरील यशानंतर आपल्या खास आग्रहास्तव मी तुमच्या सोईसाठी कथा लिहायचे ठरवलो आहे.

           रात्रीची नगरी या सत्यकथेच्या चैनल मध्ये मी राजेश पाटील आपल्या सर्वांचे मनापासून स्वागत करतो. मित्रांनो आपणा सर्वांना झवाझवीच्या कथा खूप आवडतात हे मला माहित आहे. माझ्या कथा वाचून तुम्हाला तुमचा बुल्ला हलवल्याशिवाय रात्री झोप येनार नाही हे सुद्धा मला माहित आहे. म्हणूनच मित्रांनो मी तुमच्यासाठी या वेवसाईड वर लिहायला सुरूवात केलं आहे. या वेबसाईटवर आपल्याला ठोकाठोकीच्या एकदम मस्त आणि एकदम सत्यकथा वाचायला मिळणार आहेत. मित्रांनो या सर्व कथा माझ्या आयुष्यात घडलेल्या खऱ्याखुऱ्या घटना आहेत. माझ्या या वेबसाईटवर आपणास कुठेही घाणेरडी कथा वाचायला मिळणार नाही. या सर्व कथा शुद्ध भारतीय आहेत. आणी माझ्या स्वतःच्या आहेत. मित्रांनो माझ्या कथा जवळ जवळ जास्तीत जास्त घरातल्या ठोकाठोकीच्याच आहेत त्यामुळे त्याला इन्सॅट या प्रकारामध्ये तुम्ही समजू शकता. ज्या लोकांना अशा कथा वाचायला आवडत नाहीत अशा लोकांंनी आपल्या वेबसाईड पासून दुर रहावे.
  ही कथा माझ्या आयुष्यात घडलेली खरी खरी घटना आहे.  मी त्या वेळेला तिसरीला किंवा चौथीला असेल त्यावेळी ही घटना घडलेली आहे. माझ्या घरामध्ये माझे आई-वडील माझ्या मोठ्या दोन बहिणी व एक भाऊ व सर्वात शेवटी मी असं आमच्या सहा लोकांचं कुटुंब होतं. घरामध्ये सर्वात मोठा भाऊ होता त्याच्यानंतर दोन बहिणी आणि त्यांच्या नंतर माझा नंबर लागायचा. आई वडील दोघे खूप प्रेमळ स्वभावाचे आणि एकदम साधे होळे होते माझे वडील सरकारी नोकरीमध्ये असल्यामुळे ते बाहेरगावी असायचे त्यामुळे घराची सर्व जबाबदारी माझ्या आईवरच असायची. मोठा भाऊ घरातल्या बऱ्याच गोष्टी बघायचा आणि घरामध्ये सध्या कर्ता पुरुष तोच असल्यामुळे तो नेहमी बाहेरगावी कामाला असायचा दिवसभर तो बाहेर गेल्यानंतर संध्याकाळच्या वेळी तो घरी यायचा . मित्रांनो सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे ज्या वेळेला मी तिसरी किंवा चौथीला असेल त्यावेळची ही घटना आहे माझ्या दोन्ही बहिणी एकदम जवान व तरुण होत्या. मला जसं काही आठवतंय तसं मी तुम्हाला सांगत आहे माझ्या दोघी बहिणी पूर्णपणे खाजाड व झव्वाड्या होत्या. सर्वसाधारणपणे सकाळी आठ साडेआठ वाजेपर्यंत तर माझा भाऊ निघून जायचा. मग घरामध्ये मी माझी आई आणि माझ्या दोन बहिणी असायचो. सकाळी नऊ वाजले की मी आणि माझ्यापेक्षा मोठी असलेली बहीण जिचे नाव स्वाती होतं. आम्ही दोघेजण शाळेला निघायचो. माझी बहीण माझ्यापेक्षा चार पाच वर्षांनी मोठी होती. म्हणजे थोडंसं स्पष्ट जर सांगायचं म्हटलं तर तिचं वय तेरा किंवा चौदा वर्षाचे असेल. परंतु वयाच्या मानाने तिचे स्तनं खूप मोठी मोठी होती. म्हणजे आताच्या मोजमापाच्या हिशोबाने बघितले तर तिच्या स्तनांची साईज 28 ची किंवा 30 ची असेल मला तर वाटते कारण मी असे का सांगत आहे हे तुम्हाला सर्व काही हळूहळू समजणारच आहे. अगोदर जेव्हा मी लहान होतो त्या वेळेला मला एवढं काही समजत नसे. परंतु स्वाती मात्र खूपच रंगेल स्वभावाची होती. आम्ही शाळेत गेलो की आमच्या शाळेत असलेले आमच्यापेक्षा पुढच्या वर्गातली पोरं स्वातीच्या अवतीभवती जमत असत. ते तिच्याभोवती का घोटमळतात हे मला त्या वेळेला जास्त काही समजायचं नाही. आमच्या वर्गाच्या पुढच्या वर्गातील पोरं तर सोडाच परंतु आम्हाला शिकवणारे काही शिक्षक सुद्धा स्वातीच्या मागेपुढे फिरायचे . तिने अभ्यास केला किंवा नाही केला तरी सुद्धा कोणतेच शिक्षक तिला शिक्षा करत नसत. ते लोक असे का वागतात याचं उत्तर मात्र आमच्या कुणाकडेच त्यावेळेला तर निश्चितच नव्हतं आणि शिक्षकाला विचारायचं धाडस कोणामध्येच नव्हतं कारण सहज कुठली जरी चूक झाली तर कुत्र्यासारखा मार मिळायचा. त्यामुळे त्यावेळी शिक्षकांचा दबदबा खूपच होता असे म्हणले तर काही चुकीचे ठरणारच नाही. मित्रांनो वर्गामध्ये ऑफ पिरेड असला की शाळेतले काही शिक्षक तिला स्टॉप रूममध्ये बोलवायचे. मला त्या वेळेला काहीच समजायचे नाही की स्वातीला सरांनी स्टाफ रूम मध्ये का बोलवले आहे. मग हळूहळू वर्गामध्ये चर्चा सुरू व्हायची. माझे मित्र अगदी हळू आवाजात काहीतरी कुजबूज करायचे. परंतु माझ्यासमोर कोणी स्पष्टपणे काही बोलायचं नाही. स्वाती बद्दल निश्चितच काहीतरी वेगळं आहे असं मला वाटायचं. मग एक दोन वेळेस मी तिला स्पष्टपणे याबद्दल विचारलं सुद्धा होतं की ऑफ पिरेड असताना तुला स्टॉप रूम मध्ये सर का बोलवतात ?  परंतु तिने मला उडवा उडवीची उत्तरे दिली. मला ती कधीच काही स्पष्ट सांगायची नाही कधी कधी मला तिच्यावर संशय सुद्धा यायचा परंतु त्याचा काहीच फायदा नव्हता. संशय घेऊन मी बोलणार तरी कोणाला आम्ही माझ्या मनात जे काही घडत होतं जे काही विचार चक्र चालू होतं ते सांगणार तरी कुणाला ?

To be continued........... 🔥🔥🔥🔥🔥🔥


Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)
To Top